- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến Giám đốc phê duyệt.
- Thông dịch, phiên dịch cho Giám Đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với khách hàng, đối tác
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thoả thuận tuỳ năng lực
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép hàng năm.
- Tăng lương, thưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty.
- Cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến tốt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành; Tiếng Trung nghe nói đọc viết thành thạo, giao tiếp tốt
- Ứng viên nam, có bằng B2
- Ưu tiên ứng viên từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí trợ lý giám đốc
- Kỹ năng tin học (excel, word, PP) thành thạo
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo và có khả năng tổ chức quản lý tốt