1. Công việc liên quan đến đơn hàng - Xử lý đơn hàng, cập nhật tồn kho - Phối hợp bộ phận liên quan để đảm bảo hàng hóa được giao đúng, đủ, đúng hạn. 2. Xử lý và phân tích dữ liệu bán hàng 3. Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên liên quan đến việc bán hàng, đổi trả hàng, tồn kho,... 4. Dựa vào kết quả kinh doanh để phối hợp với bộ phận đặt hàng lên kế hoạch mua hàng và sản xuất kịp thời. 5. Rà soát các listing sản phẩm, đánh giá của khách hàng. 6. Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao 7. Thực hiện và quản lý chứng từ xuất nhập khẩu 8. Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp 10. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương được đánh giá theo năng lực (lương gross từ 9,000,000 đến 12,000,000 VND)
- Thưởng cuối năm.
- Thưởng khác tùy thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được tạo điều kiện cho đi học các kỹ năng khác để hỗ trợ cho công việc.
- Được ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đa năng giúp bạn hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở các chuyên ngành như kế toán, thương mại hoặc kinh tế.
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu khá.
- Nền tảng kiến thức về sản phẩm, hàng hoá của công ty.
- Thành thạo Microsoft Excel và sẵn sàng học các ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đối mặt với áp lực.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
- Làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập không cần giám sát.