- Công việc liên quan đến đơn hàng: Xử lý đơn hàng, cập nhật tồn kho và Phối hợp bộ phận liên quan để đảm bảo hàng hóa được giao đúng, đủ, đúng hạn.
- Xử lý và phân tích dữ liệu bán hàng
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ cấp trên liên quan đến việc bán hàng, đổi trả hàng, tồn kho,...
- Dựa vào kết quả kinh doanh để phối hợp với bộ phận đặt hàng lên kế hoạch mua hàng và sản xuất kịp thời.
- Rà soát các listing sản phẩm, đánh giá của khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao
- Thực hiện và quản lý chứng từ xuất nhập khẩu
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương được đánh giá theo năng lực (lương gross từ 9,000,000 đến 12,000,000 VND)
- Thưởng cuối năm.
- Thưởng khác tùy thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được tạo điều kiện cho đi học các kỹ năng khác để hỗ trợ cho công việc.
- Được ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đa năng giúp bạn hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở các chuyên ngành như kế toán, thương mại hoặc kinh tế.
- Kinh nghiệm phân tích, thống kê và quản lý dữ liệu
- Thành thạo Microsoft Excel (Vlookup,Hlookup, sumifs, pivot table, isoweeknum, text, left, mid, right, ...)
- Sẵn sàng học các ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho công việc.
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu khá.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đối mặt với áp lực.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
- Làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập không cần giám sát