Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Phú Minh Khang
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
892 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
03/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 5 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 25 - 30 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu thập thông tin, chuẩn bị kế hoạch hoạt động
- Chuẩn bị tài liệu, văn bản liên quan, lên lịch làm việc với các bên liên quan
- Ghi nhận báo cáo cuộc họp, gửi thông tin hạng mục tồn đọng cho các bộ phận
- Theo dõi tiến độ, hỗ trợ, đôn đốc các bộ phận hoàn thành công việc được giao
- Tham gia xây dựng quy trình, cấu trúc, công cụ phù hợp cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng, triển khai, hướng dẫn và hỗ trợ các bộ phận biên soạn quy định, biểu mẫu báo cáo định kỳ, báo cáo tổng kết  
- Theo dõi, báo cáo, hỗ trợ điều chỉnh hoạt động tại các bộ phận sau bàn giao
- Báo cáo trực tiếp cho phụ trách khối

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết hàng năm
- 18 ngày phép / năm (12 ngày phép thường + 6 ngày phép nghỉ ốm)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, Chế độ theo luật LĐ
- Tham gia hoạt động công ty hàng năm
- Tham gia sự kiện chuyên ngành hàng năm
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh doanh quốc tế, quản trị chuỗi cung ứng hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm hỗ trợ vận hành từ 2 năm hoặc tương đương
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp, lập kế hoạch, báo cáo
- Có tinh thần cầu tiến, luôn học hỏi
- Có thể đi công tác trong nước hoặc nước ngoài theo yêu cầu công việc

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 109 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm Phú Minh Khang

Địa Chỉ:
109 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
3 Công Việc.