- Đánh giá và thông báo đến phụ huynh kết quả học tập định kỳ của học viên
- Phối hợp với phòng phòng tư vấn tuyển sinh để đưa ra lộ trình học phù hợp cho các học viên đang học
- Tiếp nhận phản hồi của phụ huynh về năng lực và thái độ học tập của học viên và phối hợp với phòng giáo vụ để chăm sóc học viên.
- Hỗ trợ chuyên viên phòng giáo vụ để chăm sóc học viên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: 140,000 - 150,000/ca/4 tiếng;
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) năng động;
Yêu cầu công việc
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc:
+ Làm việc tối thiểu 6 ca / Tuần (Sáng: 8h30-12h30; Chiều: 13h30-17h30; Tối: 17h30-21h30) theo sự thỏa thuận giữa nhân sự và trưởng bộ phận.
+ Yêu cầu công việc: 1 tháng đầu sẽ lên văn phòng làm việc để được training trong giờ hành chính (Sáng: 8h30-12h30; Chiều: 13h30-17h30), sau 1 tháng training thì nhân sự sẽ làm online/WFH.
- Địa điểm: Văn phòng Kyna tại TPHCM: Tầng 5, tòa nhà Bcons số 176/1-3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh.
YÊU CẦU
- Học vấn và trình độ: sinh viên chuyên ngành tiếng Anh hoặc sư phạm tiếng Anh là lợi thế;
- Có kinh nghiệm đánh giá năng lực học viên theo chuẩn CEFR, quen thuộc với các bài thi Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET, IELTS) là lợi thế;
- Có laptop riêng để làm việc