- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong quản lý các dự án và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức, điều phối lịch trình làm việc, họp mặt và duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với các đối tác Trung Quốc.
- Theo dõi, thực hiện các nghiệp vụ xuất nhập khẩu hàng hóa phục vụ Kinh doanh
- Quản lý đầu mối các đối tác, ký các cam kết hợp tác, theo dõi làm hợp đồng mua bán dựa trên phát sinh thực tế.
- Sắp xếp hỗ trợ và lên phương án tổ chức các chương trình họp, hội nghị, hội thảo
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu thông tin cần thiết theo yêu cầu để Ban Giám đốc điều hành các cuộc họp nội bộ công ty.
- Đầu mối liên kết với các đối tác, phòng ban và Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và phân tích dữ liệu để hỗ trợ quyết định kinh doanh.
- Quản lý thông tin và xử lý các yêu cầu với sự linh hoạt và chính xác tuyệt đối.
- Phiên dịch trong các buổi họp, trao đổi với đối tác Trung Quốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác theo HQKD của Công ty.
- Chế độ BHXH,YT,TN và phúc lợi đầy đủ.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng.
- Vai trò leader trong cả các dự án ngắn hạn và dài hạn do công ty giao.
- Có cơ hội làm việc với các tổ chức hàng đầu và các doanh nghiệp hàng đầu ở Đức.
- Được cung cấp đầy đủ nguồn lực để thực hiện công việc.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành đối ngoại, kinh tế, ngoại thương, ngoại giao, tài chính.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong việc trao đổi, làm việc với các đối tác Trung Quốc. Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về thủ tục hành chính, làm việc với khu công nghiệp, các thủ tục XNK.
- Thành thạo tiếng Trung.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet, email và các phần mềm quản lý.
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Tổ chức công việc nội bộ hiệu quả và linh hoạt.
- Sẵn sàng đi công tác trong nước và nước ngoài.