- Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
- Thay mặt Ban giám đốc xử lý các vấn đề phát sinh theo thẩm quyền.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 – 10.000.000 triệu/tháng, hoa hồng định kỳ theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, sáng tạo; nhiệt huyết.
- Đảm bảo các chế độ và chính sách phúc lợi theo quy định của Luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, tất niên,...
- Được tham gia các khóa đào tạo và cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu công việc
- Nữ dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đăng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Kiếm toán...
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, thư ký
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.