- Bạn có trách nhiệm giám sát toàn bộ cửa hàng.
- Quản lý, kiểm kê, sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng. Tránh thất thoát, mất mát, hư hỏng.
- Lên kế hoạch, động viên nhân viên bán hàng nhầm thúc đẩy doanh thu đạt doanh số và lợi nhuận công ty đề ra.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp bộ phận Nhân sự huấn luyện cho nhân viên mới.
- Sắp xếp bố trí lịch làm việc các nhân viên tại cửa hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Quy trình thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 20 – 30 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Yêu thích công nghệ, tính cách quyết đoán.
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực trong công việc.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý/trợ lý cửa hàng trong lĩnh vực bán lẻ/công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, và xử lý tình huống linh hoạt, dứt khoát.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.