1. Mở rộng thị trường:
- Tiếp nhận và khảo sát địa bàn được giao, tình trạng hàng của công ty tại nhà thuốc, quầy thuốc, phòng mạch, phòng khám
- Thiết lập và thường xuyên bổ sung danh sách khách hàng để đưa vào kế hoạch chăm sóc và bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, flashsale đến nhà thuốc
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng và cài đặt app cũng như cách vào trang web công ty để đặt hàng
2. Chăm sóc khách hàng và thiết lập mối quan hệ:
- Ghé thăm khách hàng theo lịch trình được đề ra
- Kết nối khách hàng với công ty. Báo cáo giúp công ty có kế hoạch bán hàng tối ưu nhất tại địa bàn được giao
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để xây dựng niềm tin
3. Phân phối sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Thuocsi .vn tới các khách hàng
- Dự báo tình hình bán hàng để công ty duy trì lượng hàng phù hợp tại kho, đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hoặc tồn hàng
- Thực hiện đúng các chính sách về các chương trình hỗ trợ, flash sale, khuyến mãi, chiết khấu, thưởng doanh số bán hàng của công ty dành cho khách hàng
- Đảm bảo theo dõi địa bàn được giao đưa hàng đến khắp các địa bàn, sao cho khách hàng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi với đầy đủ chủng loại, chất lượng và đúng giá quy định của công ty
4. Quảng bá thương hiệu Thuocsi .vn:
- Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng các chính sách, các thao tác đặt hàng
- Phối hợp với Quản lý nghiên cứu và đề xuất cho Giám Đốc Kinh Doanh hình thức quảng bá thương hiệu tại điểm bán được tốt nhất
5. Đạt chỉ tiêu:
- Chỉ tiêu số khách hàng cần bao phủ trong địa bàn phụ trách (Phân phối)
- Chỉ tiêu số lần check in tại cửa hàng của khách trong tháng (tần suất check in tại cửa hàng)
- Chỉ tiêu số đơn hàng cần bán được trong tháng (tỷ lệ đơn hàng thành công)
- Chỉ tiêu phân phối chủng loại sản phẩm chủ lực hàng tháng (Phân phối SKUs)
- Chỉ tiêu doanh số hàng tháng