- Lên kế hoạch VM (Visual Merchandise) trưng bày và triển khai các hoạt động truyền thông/ chiến lược activation sáng tạo tại cửa hàng hoặc điểm bán sự kiện với mục tiêu gia tăng trải nghiệm khách hàng, tăng độ nhận diện, độ phủ thương hiệu và tăng trưởng doanh số bán lẻ.
- Lên kế hoạch và thực hiện triển khai các hoạt động sự kiện ra mắt BST mới, khai trương mở điểm mới, các sự kiện truyền thông, sự kiện bán hàng theo kế hoạch đã được duyệt.
- Theo dõi traffic và doanh thu cửa hàng/ điểm bán event, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong khu vực & đề xuất các chương trình tăng tính cạnh tranh cho cửa hàng, phản ứng kịp thời cho các hoạt động trọng điểm.
- Đề xuất, triển khai CTKM chung và CTKM phù hợp với đặc thù từng cửa hàng/ điểm bán sự kiện hoặc từng vùng miền, phục vụ các hoạt động xúc tiến bán hàng thu hút khách hàng, tăng traffic đến cửa hàng/ điểm bán sự kiện.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến thương hiệu, đăng ký khuyến mãi với sở công thương, thường xuyên cập nhật thông tin của cơ quan nhà nước về các luật khuyến mại.
- Quản lý, tổ chức, xây dựng bộ quy chuẩn và quy trình triển khai hiệu quả các hình ảnh trưng bày POSM tại hệ thống cửa hàng 4MEN.
- Tổng hợp POSM hàng tháng, gửi đơn hàng và theo dõi việc giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tối ưu các chương trình CSKH cùng các công cụ digital để tăng tỷ lệ quay lại cửa hàng của khách hàng phát triển nhóm KH VIP.
- Quản lý, kiểm soát ngân sách Trade Marketing tối ưu theo kế hoạch đã duyệt.
- Quản lý, theo dõi công nợ, đề xuất thanh toán hàng tháng cho Vendors / Suppliers.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.