- Nhận data danh sách khách hàng vay quá hạn bên công ty quá 180 ngày
- Sử dụng hệ thống callcenter của công ty liên hệ cho khách hàng
- Tìm hiểu lý do tại sao khách hàng không thanh toán khoản vay
- Chăm sóc, thuyết phục khách hàng thanh toán (đưa ra những giải pháp phù hợp)
- Báo cáo quản lý kịp thời về các trường hợp nghi ngờ gian lận
- Làm các công việc khác theo yêu cầu quản lý cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tổng (Lương cơ bản + PC cơm + hoa hồng không giới hạn)
- 15 ngày phép/ năm
- Thử việc 100%
- Tham gia bảo hiểm XH, YT, TN từ lúc thử việc
- ĐƯợc tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7
- Được đào tạo các kỹ năng trước và trong khi làm, nâng cao kiến thức về chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales, thu hồi nợ qua điện thoại
- Có khả năng lắng nghe
- Chăm chỉ, chịu khó, không ngại học hỏi
- Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhanh nhẹn đưa ra các cách xử lý tình huống