- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn, khách hàng trễ hạn dưới 60 ngày
- Hướng dẫn khách hàng các phương thức thanh toán phù hợp
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương - 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
- Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo qui định nhà nước
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng vi tính văn phòng