- Ggọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm
- Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn tùy vào năng lực của cá nhân, tổng thu nhập trung bình hàng tháng từ 10 đến 20 triệu
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương
- 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
- Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo qui định nhà nước
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Có lộ trình thăng tiến.
- Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, chịu khó