- Tạo ra cơ hội tiềm năng: Cộng tác với đội kinh doanh để nghiên cứu khách hàng tiềm năng và thu thập thông tin liên hệ liên quan.
- Mở rộng mạng lưới: Tham gia tích cực các sự kiện giao lưu, hội nghị ngành và các nền tảng trực tuyến để mở rộng mạng lưới và thiết lập mối quan hệ ý nghĩa với khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ tư vấn: Hỗ trợ đội kinh doanh bằng cách cung cấp tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng: Hỗ trợ hành chính cho đội kinh doanh, bao gồm lên lịch hẹn kiểm tra trình độ tiếng anh của khách hàng, chuẩn bị báo cáo và quản lý tài liệu và các nhiệm vụ khác tại các trung tâm.
- Hoàn thiện giao dịch bán hàng: Cộng tác với đội kinh doanh trong quá trình bán hàng, giúp xác định và giải quyết mối quan tâm của khách hàng và đóng góp vào việc hoàn thành giao dịch bán hàng thành công.
- Cộng tác đội nhóm: Xây dựng giao tiếp hiệu quả và sự cộng tác với đội kinh doanh, dịch vụ khách hàng, marketing và các bộ phận khác để đảm bảo quá trình bán hàng một cách liên kết và hiệu quả.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các chương trình đào tạo và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.
- Các chế độ theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Đam mê bán hàng và sẵn lòng học hỏi và phát triển kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp mạnh, cả bằng văn bản và lời nói
- Khả năng làm việc độc lập và như một phần của một nhóm, với thái độ tích cực và tự động
- Thời gian làm việc: 5 giờ / ngày. Thời gian linh hoạt