- Hỗ trợ xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ
- Tham gia hỗ trợ, góp ý lập kế hoạch triển khai các chương trình quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ theo phân công
- Hỗ trợ các Chương trình đánh giá Chất lượng dịch vụ: khách hàng nội bộ; khách hàng bên ngoài...
- Hỗ trợ nhập liệu, quản lý hồ sơ báo cáo và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến Chất lượng dịch vụ hoặc đề xuất cải tiến các tiêu chuẩn chất lượng
- Phát triển cá nhân
+ Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
+ Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
Nơi làm việc: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1