- Hỗ trợ đăng tải sản phẩm lên các tài khoản Alibaba của công ty.
- Trả lời tin nhắn đầu tiên từ khách hàng, cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm và dịch vụ.
- Sử dụng các tin nhắn mẫu có sẵn để đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác.
- Lọc và phân loại các khách hàng tiềm năng, chuyển tiếp thông tin cho bộ phận nghiệp vụ để theo dõi.
- Cập nhật và duy trì các thông tin sản phẩm trên nền tảng Alibaba.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến quản lý tài khoản và marketing online khi có yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo về cách quản lý tài khoản và sản phẩm trên Alibaba, cải thiện kỹ năng giao tiếp quốc tế.
- Cơ hội học hỏi và thực hành các chiến lược marketing trực tuyến, đặc biệt là trên các nền tảng thương mại điện tử lớn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Mức lương hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ khác (phụ cấp ăn trưa, đi lại, thưởng nếu có).
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thực tập nếu thể hiện tốt.
Yêu cầu công việc
- Là sinh viên năm 3 hoặc năm cuối các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
- Khả năng sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt là các công cụ văn phòng (Word, Excel).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt
- Cẩn thận, chi tiết, và có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Có tinh thần học hỏi, sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng thương mại điện tử như Alibaba.