1. Tìm hiểu & Thực hành Content Marketing
- Quy trình viết content (5W1H)
- Tìm hiểu & thực hành các thể loại Content phù hợp thị trường.
- Cách đặt tiêu đề hấp dẫn, thu hút, ấn tượng.
- Hình thức thể hiện: Tờ rơi, tờ gập, brochure, Mạng xã hội (Hình ảnh, video), Email marketing, Bài PR trên báo chí, Website...
2. Digital Marketing trong lĩnh vực Bất Động Sản:
- Các kênh triển khai online: SEO; Google Ads: Keyword, GDN; Facebook Ads: Lead, Post, Messenger; Cốc Cốc Ads: Keyword, GDN; Email Marketing; Đăng tin online; Zalo, Tiktok...
- Các kênh triển khai offline: Phát tờ rơi, thư ngỏ; Đứng standee tư vấn; Trực trung tâm thương mại; Treo banner, tờ phướng, poster; Đăng báo giấy; Salephone; SMS; Net Working...
- So sánh kênh Facebook Ads và Google Ads
3. Đánh giá hiệu quả marketing (chất lượng data, nguồn doanh thu mang về) thông qua việc tư vấn khách hàng của các kênh marketing khác nhau.
4. Pháp lý trong lĩnh vực bất động sản.
5. Tỷ suất ngân hàng trong bất động sản
6. Tìm hiểu Quy trình & chính sách bán hàng của các sản phẩm mà Cen đang phân phối