Được hướng dẫn thực hiện và tham gia vào các hoạt động Marketing:
• Nghiên cứu thị trường ô tô
• Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng
• Lên kế hoạch bán hàng / chương trình khuyến mãi
• Triển khai các hoạt động Marketing B2C, B2B, online, offline
• Xây dựng chiến lược truyền thông của công ty trên các nền tảng (Website, Facebook...)
• Tạo content, đăng tin, bài viết trên các nền tảng mạng xã hội
• Nắm bắt trend trên các nền tảng mạng xã hội
• Tìm kiếm nguồn khách hàng thông qua các kênh online (Facebook, Zalo...)
• Triển khai các chiến dịch quảng cáo (Facebook, Google, Tiktok, Các sàn Ecom)
• Trả lời tin nhắn fanpage Facebook khi có khách hàng, bàn giao thông tin lại cho bộ phận kinh doanh
• Theo dõi, cập nhật sản phẩm lên trang Website công ty
• Phối hợp bộ phận kinh doanh, cùng theo dõi các chỉ số để đưa ra giải pháp cải tiến nội dung, tối ưu hoá lượt chuyển đổi.
để nắm bắt thị hiếu, xu hướng, đối thủ... Hoàn thiện phân tích hình vi khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thực tập có lương (trao đổi khi phòng vấn), hỗ trợ mộc thực tập
• Được training, cập nhật kiến thức mới mỗi ngày
• Cung cấp trang thiết bị làm việc
• Nhận làm việc làm lâu dài nếu đáp ứng hiệu quả công việc
• Không bắt buộc ở lại làm việc khi đã kết thức thực tập
• Trả lương theo năng lực nếu có khả năng đảm nhiệm thêm các vị trí khác
Yêu cầu công việc
• Là sinh viên chuyên nghành Marketing hoặc có đam mê và kiến thức về ngành ô tô
• Có kinh nghiệm trong quản lý chiến dịch ads, website, các kênh social media là một lợi thế
• Sáng tạo, nhiệt tình, có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Biết thiết kế hình ảnh, biên tập video cũng như có khả năng chụp ảnh, có tư duy hình ảnh tốt là một điểm cộng
• Biết bán hàng cũng như đa từng bán hàng đa kênh và quản lý các nền tảng sàn TMĐT là một lợi thế
• Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel,...)