- Quy trình viết content (5W1H)
- Tìm hiểu & thực hành các thể loại Content phù hợp thị trường.
- Cách đặt tiêu đề hấp dẫn, thu hút, ấn tượng.
- Hình thức thể hiện: Tờ rơi, tờ gập, brochure, Mạng xã hội (Hình ảnh, video), Email marketing, Bài PR trên báo chí, Website…
- Digital Marketing trong lĩnh vực Bất Động Sản:
- Các kênh triển khai online: SEO; Google Ads: Keyword, GDN; Facebook Ads: Lead, Post, Messenger; Cốc Cốc Ads: Keyword, GDN; Email Marketing; Đăng tin online; Zalo, Tiktok…
- Các kênh triển khai offline: Phát tờ rơi, thư ngỏ; Đứng standee tư vấn; Trực trung tâm thương mại; Treo banner, tờ phướng, poster; Đăng báo giấy; Salephone; SMS; Net Working…
- So sánh kênh Facebook Ads và Google Ads.
- Đánh giá hiệu quả marketing (chất lượng data, nguồn doanh thu mang về) thông qua việc tư vấn khách hàng của các kênh marketing khác nhau.
- Pháp lý trong lĩnh vực bất động sản.
- Tỷ suất ngân hàng trong bất động sản.
- Tìm hiểu Quy trình & chính sách bán hàng của các sản phẩm mà Cen đang phân phối.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp thực tập: 3.000.000 đồng/tháng.
- Thời gian:
- Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h30 (Nghỉ trưa 1h30).
- Thứ 7: 08h00 - 12h00.
- Hỗ trợ Tài Liệu Thực Tập, Số liệu.
- Hỗ trợ Mộc Đỏ.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, đào tạo trở thanh nhân viên chính thức.
- Thời gian:
- Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h30 (Nghỉ trưa 1h30).
- Thứ 7: 08h00 - 12h00.
- Hỗ trợ Tài Liệu Thực Tập, Số liệu.
- Hỗ trợ Mộc Đỏ.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, đào tạo trở thanh nhân viên chính thức.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm ba / năm cuối.
- Năng động, nhiệt tình và linh hoạt trong công việc.
- Có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên có thể nhận việc ngay.
- Năng động, nhiệt tình và linh hoạt trong công việc.
- Có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên có thể nhận việc ngay.