- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo vệ tài chính, sức khỏe tối ưu cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tham gia những buổi event, workshop mà văn phòng tổ chức.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
-Hỗ trợ mộc thực tập.
-Trợ cấp: 3 triệu/tháng + Hoa hồng 30-40% + Thưởng
- Training kiến thức, kỹ năng: 3 tuần (trợ cấp 3 triệu).
- Xem xét trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập, lộ trình thăng tiến rõ ràng, được định hướng rõ ràng cụ thể theo năng lực, không phụ thuộc cấp trên ( sẽ được trao đổi kỹ khi phỏng vấn).
- Du lịch trong và ngoài nước: tối thiểu 2-trip/năm.
- Văn phòng làm việc hiện đại, nằm ở khu vực trung tâm.
- Được đào tạo chuyên nghiệp các kỹ năng.
- Sinh viên năm 4 đang trong quá trình thực tập; sinh viên đang chờ bằng và đã tốt nghiệp.
- Độ tuổi từ đủ 21 (2k2) tuổi trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, bất động sản và 1 số ngành nghề liên quan, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 15 Vincom Đồng Khởi, 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chính Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp