- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh Social;
- Hỗ trợ liên hệ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ;
- Tổng hợp các phản hồi, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng; tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ;
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến việc chăm sóc khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Có thể trở thành viên chính thức của Công ty;
- Được Trưởng phòng training đầy đủ kiến thức chuyên môn;
- Được giao nhiệm vụ để làm việc như 1 nhân viên chính thức;
- Tham gia các hoạt động thể thao cùng Cộng đồng bTasker,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hoặc đang học năm cuối của các trường Trung cấp trở lên;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng;
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
- Có laptop cá nhân.