- Trao đổi, phản hồi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Đọc hiểu đề bài để biết yêu cầu khách hàng
- Nhập thông tin, lên báo giá theo hướng dẫn
- Chuyển giao thông tin đơn hàng cho bộ phận vận hành
- Cập nhật thông tin khách hàng và dữ liệu về đơn hàng trên file quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được training nhiệt tình về chuyên môn chăm sóc khách hàng, giao tiếp - tư vấn khách hàng, xử lý vấn đề, excel văn phòng
- Có cơ hội lên làm nhân viên chính thức sau 3 tháng thực tập
- Hỗ trợ đóng mộc tròn xác nhận thực tập
- Lương: 50,000 VND/ ngày.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 20-23, ưu tiên sinh viên năm 4
- Đi làm được 3 - 4 ngày/ tuần
- Tiếng Anh đọc hiểu khá.
- Có kỹ năng giao tiếp qua tin nhắn
- Làm việc cẩn thận chi tiết, chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi