Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhận, kiểm tra chứng từ và hóa đơn của các lô hàng thực hiện trong tháng

- Nhập liệu, theo dõi và cập nhật thông tin chi tiết của lô hàng và hóa đơn

- In Debit Note và chuyển cho kế toán xuất hóa đơn GTGT, tổng hợp hóa đơn GTGT

- Đảm bảo 100% Debit Note đã được khách hàng xác nhận gửi kế toán được phát hành thành hóa đơn GTGT đúng thời hạn, đảm bảo deadline đóng sổ theo quy định của công ty.

- Làm biên bản bàn giao chứng từ, hóa đơn gốc và lấy xác nhận của khách hàng

- Đảm bảo các chứng từ gốc được ghép đúng lô hàng, có xác nhận bên giao, bên nhận, được bàn giao và có xác nhận của khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận và các báo cáo bất thường theo yêu cầu từ cấp quản lý đúng thời hạn được giao, đảm bảo tính chính xác.

- Thực hiện các công việc khác được cấp quản lý thỏa thuận và giao phó tùy theo tình hình thực tế

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo, trau dồi kinh nghiệm thực tế

- Được tham gia trực tiếp vào các công việc của phòng ban

- Trợ cấp thực tập hàng tháng

- Cơ hội trở thành nhân viên

Yêu cầu công việc

- Đại học năm cuối trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, kế toán

- Có thể thực tập toàn thời gian trong tối thiểu 3 tháng

- Tiếng Anh cơ bản

- Kỹ năng tin học: đặc biệt là Excel và soạn thảo email

- Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác, hiệu quả.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: P.805, tòa nhà HITC, 239 đường Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)

Địa Chỉ:
P.805, tòa nhà HITC, 239 đường Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
14 Công Việc.