1/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC.
· Tiếp nhận, rà soát, trình ký và soạn thảo văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ Chủ Đầu Tư/ Đối tác/ Bộ phận theo yêu cầu.
· Sắp xếp, quản lý văn thư, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ liên quan đến dự án.
· Hỗ trợ các bộ phận kiểm tra, chuẩn bị thành phần hồ sơ bàn giao cho Đối tác, Chủ Đầu Tư và các Sở Ban Ngành theo đúng quy định và Hợp đồng.
· Hỗ trợ các bộ phận quản lý thông tin hợp đồng và tiến độ công việc của các dự án.
· Thay mặt phòng ban liên hệ, làm việc với nội bộ công ty, các đối tác, đơn vị cộng tác viên các vấn đề liên quan đến dự án.
· Tổng hợp thông tin, lập và gửi báo cáo tuần/tháng của phòng ban, bộ phận.
· Theo dõi yêu cầu thanh toán từ CĐT/ Nhà cung cấp.
· Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
2/ TRÁCH NHIỆM
· Tham gia xây dựng, góp ý trong quá trình xây dựng các biểu mẫu chuẩn, phương
án vận hành, bố trí nhân sự và thương thảo Hợp đồng với Nhà thầu phụ;
· Tương tác với Chủ đầu tư và Đối tác để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp
ứng.
· Đảm bảo cung cấp các dịch vụ và giải quyết các vấn đề kịp thời cho Chủ Đầu Tư
trên cơ sở tuân thủ chính sách, thủ tục, quy định, nghĩa vụ hợp đồng cũng như yêu
cầu/quy định và tiêu chuẩn công việc, đạo đức, văn hóa;
· Lên kế hoạch, đề xuất công việc nhằm đảm bảo cho sự ổn định và phát triển của Dự
án
· Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo, hồ sơ kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
· Báo cáo hoạt động hàng ngày và kịp thời can thiệp; giải quyết các sự việc quan
trọng.