- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để Chủ tịch xử lý công việc;
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Kiểm soát các thông tin và cung cấp tài liệu khi yêu cầu;
- Cập nhật các thông tin liên quan đến xe mua, đo lường các chỉ số báo cáo phòng mua, thực hiện phân tích số liệu theo yêu cầu của Chủ tịch;
- Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, gặp gỡ đối tác, khách hàng,... Đồng thời hỗ trợ Chủ tịch các công việc như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các chuyến công tác;
- Tiếp nhận tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên Chủ tịch phê duyệt.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10,000,000 đến 12,000,000;
- Thưởng tháng/quý/năm theo hiệu quả công việc và hoạt động kinh doanh của công ty;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động;
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiểu, hỉ, ốm đau,...);
- Được tham gia nhiều các chương trình sự kiện, du lịch nghỉ mát.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;
- Có kỹ năng thành thạo về hành chính văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt, ứng xử, giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, viết báo cáo.