- Tiếp nhận Database từ bộ phận MKT phân chia theo dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng quản lý , cập nhật dữ liệu khách hàng
- Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Đồng thời cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin và liên tục cập nhật vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Lắng nghe, tư vấn, giải quyết các vấn đề mà khách hàng quan tâm hoặc khiếu nại.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ để khách hàng tái sử dụng dịch vụ cũng như tạo uy tín với khách hàng.
- Phục vụ khách hàng gọi trực tiếp: Trực và xử lý các cuộc gọi để tư vấn và giải đáp thắc mắc từ khách mới cũng như khách cũ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6-7tr + % hoa hồng (Thẩm mỹ 5 sao nên lượng khách đông và phân khúc cao cấp - Thu nhập 15-40tr++ )
- Đóng BHXH, BHYT (Sau khi hết thử việc)
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
- Thưởng lễ 30/4, 2/9......., sinh nhật, các ngày trong năm của nữ
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế), trà bánh, máy tính khi làm việc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Có kỹ năng lắng nghe & thuyết phục tốt
- Có khả năng xử lý tình huống khi bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh và chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm các vị trí tương đương: Sale/ chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: 8h/ ca - xoay ca luân phiên (tuần nghỉ 1 ngày)
- Ca 1: 8h - 16h
- Ca 2: 9h - 17h
- Ca 3: 14h - 22h