SOCIAL:
1. Quản lý hình ảnh & content trên các kênh social của công ty: Fanpage, website, hội nhóm mẹ & bé, sàn thương mại điện tử, tiktok, youtube...
2. Sáng tạo nội dung cho mạng xã hội với nhiều hình thức, cách thức khác nhau, đảm bảo mức độ tương tác theo yêu cầu.
3. Lên lịch đăng bài trên các mạng xã hội phù hợp với thời gian “lý tưởng” để bài viết tiếp cận với người dùng hiệu quả hơn.
4. Xây dựng chiến lược mạng xã hội, tạo một chiến dịch từ đầu để quảng cáo bán hàng hoặc sản phẩm mới.
5. Theo dõi số liệu phân tích trên mạng xã hội để xác định hiệu quả, tối ưu, thay đổi chiến lược khi cần thiết.
6. Tìm kiếm các nội dung có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn và triển khai nó.
7. Quản lý việc tương tác với khán giả như trả lời bình luận, tin nhắn,...
8. Những công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
PR: Xây dựng định vị & hoạt động thông điệp truyền thông trên các kênh truyền thông đa phương tiện (truyền hình, KOLs/KOCs/Hotmoms, PR online...)
EVENT: Thực hiện các Event của công ty tới khách hàng: hội thảo Quốc tế, tư vấn dinh dưỡng, hội nghị khách hàng, tung hàng cho sản phẩm mới & hoạt động PR nội bộ của công ty: Company trip, Year end party, hoạt động trong các ngày Lễ...