1. Retail Marketing
- Lên KH chiến lược tiếp thị quảng cáo & thực hiện các hoạt động truyền thông tại điểm bán với mục tiêu phát triển tăng trưởng doanh số bán lẻ.
- Thực hiện triển khai các hoạt động khai trương mở điểm mới.
- Lên ý tưởng xây dựng các hoạt động tăng cường truyền thông
- Phối hợp triển khai các hoạt động retail trọng điểm cùng team Retail CN.
- Kết nối cùng các team HO để đảm bảo sự toàn vẹn của các KH thực thi.
- Kết nối phối hợp cùng các ASM nhằm hỗ trợ tăng cường truyền thông thu hút phát triển doanh số tại khu vực – kênh bán hàng.
- Phối hợp các brand mới triển khai các hoạt động thúc đẩy gia tăng truyền thông
2. Creative
- Sử dụng kiến thức & kinh nghiệm để xây dựng các hoạt động chiến lược activation nhằm gia tăng các trải nghiệm bán hàng thu hút traffic & nhận biết về nhận diện Thương hiệu.
- Tối ưu các chương trình CSKH cùng các công cụ digital để phát triển nhóm KH VIP.
- Tổ chức các hoạt động event tại điểm bán.
3. Reporting & Analysis
- Đánh giá & phân tích các báo cáo về kết quả mỗi chương trình nhằm đưa ra các cải tiến thúc đẩy kết quả thực hiện.
- Tìm hiểu thông tin thị trường & đối thủ đẩy mạnh các hoạt động phản ứng tức thời cho các hoạt động trọng điểm.
- Định kỳ báo cáo cập nhật tình hình công việc với Trưởng phòng Marketing.
4. Communication & Support
- Phối hợp với team Mktg nội bộ đảm bảo triển khai truyền thông thông điệp chung & các kênh truyền thông tập trung
- Quản lý ngân sách retail marketing xuyên suốt các hoạt động trade marketing.
- Đảm bảo công tác thanh toán – chứng tờ liên quan trong đội ngũ marketing