- Hỗ trợ đảm bảo chất lượng của quy trình vận hành xử lý tín dụng đạt yêu cầu Công ty
- Theo dõi và cải tiến truyền thông từ Nhân Viên Xử Lý Tín Dụng đến Khách hàng phù hợp với Chính sách/ Chiến lược từng thời kỳ của Khối Xử Lý Tín Dụng (Tin nhắn, Thư, Kịch bản xử lý tín dụng mẫu...)
- Theo dõi sự tuân thủ của các Phòng/ Ban với chiến lược, quy trình, quy định đã được phê duyệt và đề xuất cải thiện hiệu suất của Khối Xử Lý Tín Dụng thông qua điều chỉnh và cải tiến quy trình, quy định
- Theo dõi và cải tiến quy tắc, quy định kiểm tra của QA/ QC phù hợp với Chính sách/ Chiến lược từng thời kỳ của Khối Xử Lý Tín Dụng
- Tổng hợp và phản hồi thông tin từ Khối Xử Lý Tín Dụng đến các Khối và Phòng Ban chuyên trách (Sản phẩm, Rủi ro, Vận hành...)
- Tham gia phát triển và thử nghiệm các dự án Công nghệ liên quan đến Khối Xử Lý Tín Dụng với góc nhìn từ vận hành
- Xây dựng và duy trì các báo cáo hiệu quả QA và chất lượng Xử Lý Tín Dụng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày phép/năm
- 100% lương trong thời gian thử việc
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Lương T13 + KPI Bonus theo quy định công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Công Nghệ Thộng Tin, Khoa Học Dữ Liệu
- 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan đến kiểm soát quy trình, kiểm soát chất lượng tại các tổ chức tài chính/ngân hàng
- Kỹ năng tư duy logic
- Kỹ năng tư duy phản biện, phân tích
- Giao tiếp tốt tiếng Anh và Việt