1. Working with current and potential new accounts on pushing sales, adding new products, contract/promotion negotiation and execution.
Làm việc với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc tăng doanh số, giới thiệu sản phẩm mới, đàm phán và thực hiện hợp đồng, các chương trình khuyến mãi.
2. In charge of opening new accounts and developing strong relationships with managers/owners of current and new outlets.
Phụ trách mở các điểm bán mới và tạo mối quan hệ thân thiết với người quản lý / chủ sở hữu của các điểm bán hiện tại và các điểm bán mới.
3. Day-to-day management and daily visit to accounts
Lên kế hoạch gặp gỡ khách hàng hằng ngày
4. Working closely with LGI management on implementation of all sales, daily reports and promotion programs.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận quản lý LGI trong việc việc thực hiện tất cả các chương trình bán hàng, báo cáo hàng ngày và chương trình khuyến mãi.
5. Keep abreast of market trends & developments, new competitive products, and offers.
Theo kịp xu hướng và phát triển thị trường, các sản phẩm đối thủ và giá cả.
6. Follow up on all issues raised by the market’s end customer/distributor such as product inquiries, marketing programs, ordering, deliveries, invoicing, payment, and other related matters.
Theo dõi tất cả các vấn đề được nêu ra bởi khách hàng / nhà phân phối, như yêu cầu sản phẩm, chương trình tiếp thị, đặt hàng, giao hàng, lập hóa đơn, thanh toán và các vấn đề liên quan khác.
7. Assist the sales manager in receiving and addressing customer questions and recommendations
Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh tiếp nhận và giải quyết các câu hỏi và khuyến nghị của khách hàng