• Liên hệ và tìm kiếm nguồn cung ứng mới hoặc dự phòng
• Do sourcing for new or back-up suppliers.
• Cập nhật thông tin sản phẩm trên thị trường, lên kế hoạch mua hàng, theo dõi & thanh toán cho nhà cung cấp.
• Update product information on the market, plan purchases, track & pay suppliers.
• Đàm phán chương trình giá, đấu thầu với đối tác hàng tháng, hàng quý để thúc đẩy doanh số
• Negotiate price, bidding with partners monthly and quarterly to boost sales.
• Thu thập nắm bắt thông tin thị trường (các hoạt động khuyến mại, hoạt động bán hàng của đổi thủ trong ngành).
• Collect and grasp market information (promotional activities, sales activities of competitors in the industry).
• Quản lý doanh thu hàng tháng, hàng, quý, năm.
• Manage monthly, weekly, quarterly and annual revenue.
• Theo dõi số lượng hàng nhập, kế hoạch mua hàng để có kế hoạch cung ứng phù hợp.
• Monitor the quantity of imported goods, purchasing plans and sales plans to ensure an appropriate supply plan.
• 80% thời gian làm ở văn phòng công việc Telesales; 20% thời gian làm việc bên ngoài, đi gặp khách hàng
• 80% works at offcie for Telesales; 20% outside for meeting client.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Salary Net, bonus
- SHUI
- 12 annual leaves days,
- 5 sick leave days
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương.
• Graduated from University or equivalent.
• Kinh nghiệm từ 3 -5 năm làm việc trong ngành hàng FMCG, nhà hàng khách sạn, thực phẩm. Có kinh nghiệm về MT Buyer.
• 3 - 5 year of experience working in the FMCG industry, hospitality industry, food. Experience in MT Buyer.
• Ưu tiên có kinh nghiệm ngành dầu ăn
• Prefer having experience in Oil.
• Sử dụng tốt tiếng Anh.
• Use good English.
• Có kiến thức và kỹ năng marketing
• Have knowledge and skills in Marketing.
• Thành thạo Office: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint.
• Proficient in Office: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint.
• Năng lực: Lập chiến lược, Tổ chức công việc và có đầu óc kinh doanh.
• Competencies: Strategize, Organize work and have a business mind.
• Kỹ năng: Đàm phán thương lượng, Phân tích và Lập kế hoạch/ Giám sát thực hiện công việc, Giao tiếp.
• Skills: Negotiation, Analysis and Planning/ Supervising work performance, Communication.
• Chủ động /Trung thực/ Nhiệt tình / Có thể làm việc dưới áp lực cao.
• Proactive / Honest / Enthusiastic / Can work under high pressure.