- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng đại lý nước ngoài có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước
- Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
- Báo giá cước vận chuyển và các khoản dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ để theo dõi, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao cho.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy vi tính, máy in, điện thoại, internet,...
- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
- Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
- Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tham dự Tiệc nhân viên cuối năm, chuyến nghỉ mát hàng năm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Từ 1 năm kinh nghiệm sales overseas/phát triển kinh doanh đại lý trở lên
- Khả năng tiếng Anh thành thạo. Ưu tiên biết thêm ngôn ngữ Trung/Pháp/ Nhật/Hàn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng đọc, hiểu, làm việc qua email bằng tiếng Anh.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tinh thần chủ động trong công việc.