- Phát triển danh sách khách hàng, khách hàng tiềm năng
- Chào giá và thương lượng với khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo hợp đồng dịch vụ, theo dõi việc ký kết và thu nhận hợp đồng về. Lưu trữ hợp đồng, gởi bản gốc cho kế toán và thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng, kế hoạch thăm hỏi khách hàng (thăm hỏi, sinh nhật, cưới, lễ, Tết...), ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý trong phạm vi liên quan công việc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy vi tính, máy in, điện thoại, internet...,
- Thưởng theo thành tích kinh doanh, hoa hồng hấp dẫn
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
- Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
- Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tham dự Tiệc nhân viên cuối năm
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về tiếng Hoa giao tiếp, đọc và viết chuyên ngành tốt. HSK 5 trở lên.
- Ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel. Biết sử dụng các phần mềm quản lý và viết email chuyên nghiệp.
- Có khả năng nhạy bén, năng động, sáng tạo và tự tin trong công việc. Thích nghi tốt trong môi trường làm việc biến động và áp lực cao.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng tốt.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, quản lý thời gian và giải quyết xung đột hiệu quả.