- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng. hóa: cước vận chuyển hàng sea/air, vận tải nội địa, thủ tục hải quan...
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ;
- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
- Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cung cấp dịch vụ thỏa mãn cho khách hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân.
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
- Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
- Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, quà tặng ngày 1/6 trung thu cho con của CBNV.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc làm trong ngành Logistics là một lợi thế.
- Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
- Tiếng Anh tốt, có tiếng Trung là một lợi thế
- Giọng nói dễ nghe, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt
- Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và phân tích tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc.
- Làm việc độc lập, nhiệt tình nhạy bén, chịu được áp lực công việc.