- Chăm sóc khách hàng, phản hồi các feedback của khách hàng;
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage..., phản hồi cho tất cả khách hàng;
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng.
- Có vị trí internship. Lương thỏa thuận.
- Thưởng theo kết quả công việc và hiệu suất làm việc.
- Thử việc 02 tháng 85% lương.
- Tham gia các hoạt động chung của công ty (party, team-building,...).
- Tham gia các buổi training nâng cao kỹ năng mềm và chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH - CĐ tất cả chuyên ngành;
- Khả năng giao tiếp tiếng Hàn tốt, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Hàn;
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế;
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi và tỉ mỉ, cẩn thận;
- Linh hoạt trong xử lý tình huống.