- Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực cho từng vị trí công việc.
- Thưởng doanh số
- Thưởng lễ tết, tham quan du lịch…
- Bảo hiểm XH – YT – TN, tai nạn 24h.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao thu nhập & thăng tiến trong công việc
- Thưởng doanh số
- Thưởng lễ tết, tham quan du lịch…
- Bảo hiểm XH – YT – TN, tai nạn 24h.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao thu nhập & thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học
- Không yêu cầu về kinh nghiệm làm việc
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Tinh thần cầu tiến. Luôn học hỏi phát triển cho bản thân và sự phát triển tập thể.
- Tinh thần trách nhiệm và trung thực.
- Không yêu cầu về kinh nghiệm làm việc
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Tinh thần cầu tiến. Luôn học hỏi phát triển cho bản thân và sự phát triển tập thể.
- Tinh thần trách nhiệm và trung thực.