- Theo dõi công việc và thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra.
- Lập và quản lý các văn bản: Thư chào hàng, bảng báo giá, tài liệu hàng hóa...,
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách về dịch vụ của Công ty
- Hỗ trợ khách ký kết hợp đồng và thực hiện các thủ tục thanh toán dịch vụ cuối tháng
- Theo dõi và nhắc nhở khách về vấn đề công nợ
- Thực hiện làm báo cáo theo quy định của công ty.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và tài liệu liên quan đến hợp đồng.
- Thực hiện và quản lý các công việc liên quan bộ phận kinh doanh.
- Lưu trữ và quản lý văn bản, hợp đồng và tài liệu kinh doanh của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng