- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.
- Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh đến khách hàng khu vực, hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.
- Cập nhật kế hoạch đơn hàng và thông tin đến khách hàng và nhân viên kinh doanh
- Theo dõi lộ trình xử lý đơn hàng và kế hoạch giao nhận hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện tổng hợp, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ khách hàng để đốc thúc tiến độ với nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng quý của kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng thuộc khu vực hoặc kênh bán hàng được giao phụ trách.
- Cập nhật danh sách mở mới hàng tháng
- Danh sách khách hàng tiềm năng/danh sách khách hàng ngừng hoạt động/ Lịch sử mua hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ kinh doanh soạn thảo hợp đồng kinh tế với nhà phân phối, đối tác, khách hàng.
- Thực hiện soạn thảo và lưu trữ các công văn, thông báo, hợp đồng theo yêu cầu của phòng kinh doanh.
- Khảo sát định kỳ ý kiến của hệ thống khách hàng về dịch vụ của Công ty (về thái độ phục vụ của sale, chính sách, chương trình phát triển thị trường...).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: giờ hành chánh.
Phúc lợi:
- Lương cơ bản - Hoa hồng theo tháng - Thưởng;
- Du lịch, Teambuilding, quà sinh nhật, lễ Tết,..
- Các ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước.
Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 25-36
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng MT
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Kỹ năng Excel nâng cao
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Năng động, tận tâm.