1. Sale:
- Thực hiện kế hoạch bán hàng đạt mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng phục vụ tăng trưởng kinh doanh hàng năm
2. Planning and Project management:
- Lập kế hoạch hoạt động logistics phù hợp với khách hàng
- Quản lý dự án : Phối hợp với các bộ phận nội bộ và bên ngoài để đảm bảo hoàn thành dự án trong thời hạn và ngân sách đã đề ra, giám sát các hoạt động, tổng hợp dữ liệu, phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện để tối ưu các nguồn lực và phù hợp với các quy định hiện hành
3. Khác: Các báo cáo theo yêu cầu, làm việc với bộ phận tài chính đảm bảo hoàn tất các thủ tục liên quan tới khách hàng theo quy định.
- Thu nhập cố định (lương + phụ cấp): khởi điểm từ 13 triệu, có thể deal theo năng lực
- Thưởng: theo kết quả công việc
- Thưởng khác: lễ, tết, tháng 13 (theo kết quả kinh doanh hàng năm
- Có thể linh hoạt thời gian và địa điểm làm việc nếu đáp ứng kết quả công việc khi ký hợp đồng chính thức
- Được phát triển thêm các kỹ năng chuyên sâu theo vị trí và ngành nghề thông qua quá trình làm việc với quản lý và nhóm kinh doanh người nước ngoài.
- Môi trường thân thiện, và hỗ trợ từ các đồng nghiệp.
- Các phúc lợi khác: Bảo hiểm tai nạn PVI 24/07, phúc lợi từ công đoàn.
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Nói và viết)
- Yêu thích nghề kinh doanh và gặp gỡ khách hàng
- Có kỹ năng tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, chốt hợp đồng
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về lĩnh vực sale (ưu tiên cho các lĩnh vực về logistics, relocation, packing, transportation, machine,.....)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 40 Hoàng Việt, Phường 04, Quận Tân Bình, TP HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp