● Thiết lập đồng bộ Data khách hàng trên Amis CRM và tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh.
● Kiểm tra tính hợp lệ của đơn hàng theo CTKM, công nợ KH, tồn kho... và phiếu xuất kho bán hàng, Hóa đơn VAT, hợp đồng bán hàng trên Misa theo mẫu chuẩn.
● Ký xác nhận đơn hàng và những yêu cầu khác kèm theo giao cho bộ phận Kho Vận.
● Tổng hợp đơn hàng, doanh thu, công nợ của NVKD và check lại đơn hàng đã giao cho khách trong ngày.
● Nhập sổ phụ các tài khoản ngân hàng theo ngày, làm ĐCCN , Doanh Thu, Bảng Lương cho NVKD
● Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên và thực hiện các yêu cầu công việc khác được cấp trên giao.
- Cơ chế lương gồm: Lương Cơ Bản + Phụ Cấp Trách Nhiệm + Phụ Cấp Ăn Uống - Đi Lại + KPI ( thu nhập không giới hạn)
- Đầy đủ chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, thưởng và nghỉ Lễ - Tết theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hàng năm theo công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển.
● Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán.
● Có kinh nghiệm ở vị trí sale admin hoặc kế toán bán hàng từ 2 năm trở lên.
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng , phần mềm kế toán Misa , CRM
● Cẩn thận, trung thực và có tính cầu tiến phát triển trong công việc.
● Ưu tiên gắn bó lâu dài theo định hướng phát triển của công ty.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: ngõ 22 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp