- Làm báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng, hoàn thiện hồ sơ bán hàng để xuất hóa đơn mặt hàng vật tư phụ tùng hoặc thiết bị ngành máy xây dựng.
- Quản lý và theo dõi báo giá, hợp đồng với khách hàng từ khi làm báo giá đến lúc giao hàng và thực hiện chương trình sau bán hàng;
- Thực hiện công tác thống kê, báo cáo tình hình bán hàng, doanh thu,.. của từng nhóm thiết bị theo tháng;
- Xây dựng và quản lý thông tin dữ liệu khách hàng;
- Thực hiện đăng bài giới thiệu về sản phẩm/ thiết bị của công ty trên các kênh mạng xã hội, tìm kiếm khách có nhu cầu: facebook, zalo, tiktok.. hoặc email...;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ tiền lương, thưởng
– Mức lương: 8tr - 12tr
– Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, 01/5, 02/9, 01/01, lương tháng 13;
– Thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;, nhân viên tiêu biểu; thưởng thâm niên,...
2. Chế độ phúc lợi
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
– Được thăm hỏi ốm đau, thai sản; tặng quà Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu cho con em CBNV;
– Ngoài ra trong quá trình làm việc còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, hội thi tay nghề,...
3. Chính sách đào tạo và phát triển
– Được đào tạo các kiến thức, lĩnh vực chuyên môn, văn hoá doanh nghiệp để phát triển theo định hướng nghề nghiệp của Tập đoàn;
– Được Công ty hỗ trợ tổ chức thi các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề nhằm phục vụ tốt công việc chuyên môn tại đơn vị Công tác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, ngoại ngữ, ...
- Thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint. Thành thạo sử dụng mạng internet, công cụ sale online..
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, máy xây dựng, kỹ thuật... là một lợi thế.
- KHông yêu cầu ngoại ngữ, nhưng nếu biết tiếng anh/ tiếng trung là 1 lợi thế
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp báo cáo và kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, kiên trì và nhiệt tình trong công việc