- Chăm sóc khách hàng cũ và Phát triển khách hàng mới ngay sau khi khách trải nghiệm Go-kart tại trường đua
- Tư vấn và trả lời khách hàng trên các fanpage/webiste/email/hotline và các nền tảng khác thuộc FRV
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu, báo giá và cung ứng dịch vụ theo yêu cầu của khách
- Tiếp nhận và triển khai vận hành các chương trình sự kiện, khuyến mãi,..
- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ trải nghiệm Go-kart và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
- Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của Công ty thông qua các kênh truyền thông
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho quản lý; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu
- Báo cáo doanh số, báo cáo tình trạng công việc tuần/tháng/quý
- Làm theo sự phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI hàng tháng theo doanh số
- Thưởng cuối năm: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Được tham gia chạy trải nghiệm bộ môn Go-kart miễn phí
- Làm việc trong môi trường năng động
- Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH
- Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
- Lộ tình thăng tiến rõ ràng.
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 18h00 (Nghỉ trưa: 12h00 - 13h30)
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong tìm kiếm khách hàng và tư vấn các gói dịch vụ về thể thao, du lịch, teambuilding...;
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn chuyên nghiệp;
- Khả năng thích ứng và làm việc trong môi trường sôi động, tạo được mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Đam mê tốc độ và hiểu biết về teambuilding là lợi thế
- Am hiểu về các chiến lược và phương tiện quảng cáo và marketing;
- Sự sáng tạo và khả năng đề xuất ý tưởng mới để tối ưu hóa kết quả bán hàng;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.