CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  • Quản lý vùng Miền Nam: TP Hồ Chí Minh
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
  • Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng (Trình dược viên) tại khu vực.
  • Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
  • Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
  • Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
  • Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
  • Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
  • Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận

• Chế độ BHXH BHYT, BHTN đầy đủ

• Lương tháng 13, Lễ Tết

• Team building ( tùy tình hình kinh doanh)

• Các chương trình thưởng khác triển khai hàng tháng/quý/năm

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Nam từ 23 tuổi – 37 tuổi tốt nghiệp Đại Học không phân biệt ngành Dược, Kinh tế, Marketing,.... ( Ưu tiên ngành Dược)
  • Có kinh nghiệm từ 02 - 03 năm quản lý nhân viên bán hàng kênh nhà thuốc trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm/ Hóa Phẩm/TP. Chức Năng/ Dược Phẩm/Các sản phẩm liên quan sức khỏe ( Quản lý từ 5 - 10 sales và hơn 100 Nhà phân phối hoặc nhà thuốc trở lên.)
  • Am hiểu thị trường kênh nhà thuốc (OTC) khu vực HCM
  • Có quan hệ khách hàng sâu rộng, đặc biệt các khách hàng key trên địa bàn phụ trách.
  • Chủ động xây dựng, phân tích kế hoạch, các chương trình bán hàng. Lập và tham mưu cho cấp trên chiến lược phát triển thị trường bền vững theo định hướng công ty.
  • Có kỹ năng, kinh nghiệm tuyển dụng, quản trị nhân sự TDV trong team.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng anh
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, outlook, ...)
  • Trung thực, thật thà. Thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng công ty, không làm việc song song 2 công ty.
  • Có khả năng thực thi các kế hoạch công ty, chịu được áp lực công việc, khả năng cơ động trong công tác thị trường; các nhiệm vụ phát sinh do cấp trên điều động

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 20 Bùi Thị Xuân- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA

Địa Chỉ:
Số 20 Bùi Thị Xuân- Hai Bà Trưng- Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
8 Công Việc.