CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ 315
Kinh nghiệm:
Từ 4 - 5 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
4 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  1. Quản lý và vận hành hoạt động Phòng khám.
  2. Kiểm soát việc đón tiếp khách hàng các Bộ phận đảm bảo mang đến cho khách hàng sự phục vụ nhanh chóng, chính xác nhất, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
  3. Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh.
  4. Kiểm soát và đảm bảo khu vực quầy, khu vực tiếp khách và các khu vực có liên quan đều được vệ sinh sạch sẽ.
  5. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên Lễ tân kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn gói dịch vụ cho Khách hàng.
  6. Xếp lịch làm việc Bộ phận Lễ tân;
  7. Giám sát và nhắc nhở các Bộ phận việc tuân thủ nội quy phòng khám về tác phong, thời gian làm việc, chấm công, đồng phục,...
  8. Báo cáo các vấn đề phát sinh/ bất cập và đề xuất phương thức xử lý cho Quản lý cấp trên.
  9. Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc vận hành phòng khám, Ban Giám đốc Công ty trong công tác quản lý, chuẩn hóa quy trình hoạt động, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
  10. Thực hiện các công việc khác liên quan nhiệm vụ theo yêu cầu Quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8 Giờ/ Ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
  • Phúc lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
- Thưởng lương tháng 13
- Hỗ trợ di chuyển
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch, teambuilding

- Phụ cấp khác :Công tác, di chuyển

Yêu cầu công việc

  1. Nữ, tuổi từ 28 - 40
  2. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị nhân sự, kinh doanh, kinh tế,...
  3. Kinh nghiệm từ 03 năm vị trí Quản lý vận hành Chuỗi Hệ thống
  4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  5. Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
  6. Khả năng quản lý, kiểm soát tốt
  7. Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
  8. Khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
  9. Thái độ hòa nhã, chuẩn mực
  10. Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực trong công việc.
  11. Thời gian làm việc: Xoay ca: 8:00 - 17:00; 11:30 - 20:30; Nghỉ 1.5 ngày/ tuần

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 207B Hoàng Văn Thụ, P.8, Phú Nhuận

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp