Công Ty TNHH Dược Phẩm 3A Việt Nam
Mức lương:
15 - 20 triệu
Lượt xem:
337 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
03/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 5 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 25 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

* Phát triển kinh doanh
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn khách hàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
- Đi thị trường theo tuyến và địa bàn cố định, có chu kỳ theo báo cáo kế hoạch Tuần/ Tháng.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc trong địa bàn được giao qua kênh OTC
- Bán hàng theo đúng quy trình, chính sách bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ theo chiến lược của công ty, tìm kiếm khách hàng mới.
- Một tuần chào demo sản phẩm tối thiểu 20 quầy thuốc mới/tuần. Checking điểm đi thị trường vào cuối ngày vào nhóm chung. Phòng hành chính có căn cứ chấm công( làm lương cơ bản). Tiếp xúc chăm sóc khách hàng cũ tối thiểu 10 khách/ tuần
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng trên địa bàn cố định.
- Điều tra đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án bán hàng phù hợp và hiệu quả hơn
- Duy trì quan hệ tốt với các khách hàng đang phụ trách, mở rộng thị trường theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng khu vực mình quản lý.
- Làm hợp đồng bán hàng. Theo dõi tiến độ thực hiện của hợp đồng, đơn hàng như: tiến độ giao hàng, dịch vụ khách hàng với các quầy thuốc OTC
- Duy trì và chăm sóc khách hàng của công ty, hỗ trợ nhắc thu hồi công nợ khách hàng. Xác nhận/ đối chiếu công nợ khách hàng( nếu có) gửi về cho kế toán ngày 30 hàng tháng.
- Đảm bảo và hoàn thành kết quả doanh thu được giao, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh trước TPKD và Ban giám đốc.
* Phát triển nhân sự
- Chịu trách nhiệm và thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng kinh doanh, công ty yêu cầu.
- Tuyển trình dược viên/ cộng tác viên online theo kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh của khu vực quản lý. Quý 1 = 5 nhân sự, Quý 2 = 10 nhân sự, quý 3 = 15 nhân sự, Quý 4 = 20 nhân sự.
- Đào tạo nhân sự và đào tạo sản phẩm cho đội nhóm mình phụ trách.
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty (tháng lương thứ 13 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm
- Thu nhập: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển
- Tốt nghiệp Cao Đẳng ngành Dược
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Yêu cầu khác: sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, đi công tác xa

Thông tin liên hệ

- Bình Dương 

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô 16 khu BT4-3 Dự án khu nhà ở Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp