- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra.
- Làm chuyên đề họp sáng khi có lịch phân công, đảm bảo tiêu chí do văn phòng đề ra.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ nếu có xảy ra sự kiện bảo hiểm.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
1/ Chế độ lương thưởng:
- Hỗ trợ tài chính: 12.900.000đ
- Trợ cấp đào tạo: 1.000.000đ (Tháng đầu tiên)
- Trợ cấp chuyên cần: 500.000đ
- Thưởng hiệu quả kinh doanh: 500.000đ
- Trợ cấp vượt chỉ tiêu: 600.000đ
- Thưởng báo danh sớm: 1.000.000đ
- Hoa hồng: Tính theo doanh số
2/ Chính sách thăng tiến rõ ràng, hệ thống cấp bậc đơn giản, phù hợp với từng giai đoạn phát triển ( Cấp bậc càng cao, thu nhập và đãi ngộ càng tăng ).
3/ nghỉ phép hàng năm, nghỉ thai sản.
4/ Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hoàn chỉnh.
5/ Du lịch hàng năm, sinh nhật Công ty, liên hoan cuối năm, cơ hội tập huấn tại nước ngoài.
- Tốt nghiệp Đại học.
- Từ 26 tuổi trở lên.
- Không yêu cầu chuyên ngành học
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà The World Center, 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp