1. Phát triển kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
- Chăm sóc, giữ chân khách hàng hiện có. - Lên kế hoạch kinh doanh, thực hiện kế hoạch theo KPI được đề ra.
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ, gia tăng thị phần - Hướng dẫn, hỗ trợ, kích thích nhân viên kinh doanh.
2. Vận hành:
- Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).
- Phân chia, sắp xếp nhân sự, hàng hoá ổn định, phù hợp.
- Đảm bảo công việc thuận lợi cho nhân viên.
- Đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ, giảm tỷ lệ lỗi đơn hàng.
- Công tác đẩy mạnh, kích thích nhân viên kinh doanh, đạt doanh thu khách hàng mới.
3. Nhân sự:
- Điều hành bộ máy nhân sự Bưu cục.
- Xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh tại Bưu cục.
- Nắm vững kiến thức, truyền thông chính sách tới nhân viên.
- Hướng dẫn, đảm bảo toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy trình.