1. Quản lý vận hành
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hàng hóa, nhân viên và khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Kiểm tra và quản lý tài sản thuộc team, tình trạng bảo quản sản phẩm
- Lập báo cáo, cập nhật đầy đủ chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/quý/tháng.... hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Giữ mối liên kết và phát triển khách hàng thân thiết
- Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc luôn sạch sẽ từ sàn nhà, quầy, mặt tiền của cửa hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho
2. Quản lý doanh thu và chi phí
- Quản lý doanh số của team gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số.
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm doanh số team mình phụ trách. Nắm được doanh thu bán hàng và lượng tồn kho hằng ngày, đẩy mạnh hoạt động bán hàng để đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của team cùng Ban giám đốc
3. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm cho nhân viên, kiểm tra và giám sát giờ giấc làm việc, quá trình giao ca, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên
- Đảm bảo nhân viên nắm được nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Đào tạo nhân viên, tổ chức, phân công, giám sát để nhân viên làm việc hiệu quả
- Đưa ra quy trình đào tạo bài bản về từng vị trí công việc đối với các nhân viên mới
- Đầu mối truyền thông, chính sách kế hoạch của công ty tới toàn nhân viên