Công ty TNHH 4Men Group
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên:

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.

- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới

Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hăng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

- Theo dõi số tiên bán ra hăng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân

- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.

- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.

Quản lý hàng hoá và tài sản cố định:

- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.

- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.

- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.

Nhiệm vụ khác:

- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.

- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.

- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.

Quyền lợi được hưởng

-Ưu tiên bố trí làm việc tại cửa hàng gần với nơi ở cửa nhân sự

-Lương cơ bản + Lương KPI: 7.5 - 12tr

-Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.

- Tháng off 4 ngày.

- Chế độ BHXH,BHTN, BHYT...

-Xét tăng tương theo lộ trình công ty.

- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.

- Các chế độ phép năm, lễ tết,... theo quy định của pháp luật lao động

-Thưởng thâm niên làm việc

- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động

- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: sinh nhật, mừng cưới,...

- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, teambuilding...

- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng chuỗi hệ thống bán lẻ (ưu tiên mặt hàng thời trang, trang sức, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...)

- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email,...

- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng

- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 11/14 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH 4Men Group

Địa Chỉ:
11/14 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
7 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp