1.Với khách hàng
- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng
- Giới thiệu các gói hỗ trợ của cửa hàng đến khách hàng (khách đến trực tiếp cửa hàng hoặc tư vấn qua các kênh trực tuyến khác)
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ cầm cố tại cửa hàng.
2.Với Cửa hàng
- Chịu trách nhiệm cho tình hình an ninh trật tự tại cửa hàng
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm cho tất cả các tài sản tại cửa hàng như: tài sản cầm cố của khách hàng, tài sản của công ty phục vụ cho quá trình làm việc của cửa hàng, tiền mặt tại cửa hàng
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm cho tất cả các file dùng để theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình kinh doanh, nhắc nợ, thu hồi nợ, nợ xấu tại cửa hàng
- Kiểm tra tất cả các thông tin về hồ sơ của khách hàng đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ khi gửi qua các bộ phận có liên quan để xin báo giá hoặc duyệt hồ sơ
3.Với Quản lý/ cấp trên
- Báo cáo ngày, tuần, tháng cho cấp trên hoặc quản lý theo đúng thời gian quy định
- Báo cáo hoặc phản hồi ngay cho cấp trên/ quản lý khi xảy ra những tình huống bất ngờ
- Đảm bảo chấp hành nghiêm túc, có trách nhiệm với tất cả các nhiệm vụ có liên quan đến dự án được cấp trên/ quản lý giao
- Kiểm tra báo cáo kết quả, hiệu suất làm việc ngày của NVKD
4.Với Nhân viên
- Phổ biến đầy đủ, chính xác tất cả những nhiệm vụ, yêu cầu của cấp trên/ quản lý đối với cửa hàng.
- Phân chia công việc, hướng dẫn, giúp đỡ nhân viên trong quá trình làm việc nếu nhân viêncửa hàng gặp khó khăn, trở ngại trong quá trình làm việc.
- Quan trọng nhất vẫn là tạo động lực thúc đẩy các bạn nhân viên làm việc tích cực đạt hiệu quả và chịu trách nhiệm cho sự phát triển của các bạn nhân viên tại cửa hàng trong công việc
5.Với Phòng ban khác
- Đảm bảo tuân theo những quy trình công ty đã đặt ra để quá trình làm việc, hợp tác giữa các phòng ban với của hàng đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời, tránh phát sinh những mâu thuẫn không đáng có.